Vé máy bay đi Canada

Nhắc đến Canada, nhiều người ngay lập tức liên tưởng đến một đất nước có nhiều lắm những ngọn núi xinh đẹp quanh năm phủ tuyết, những rừng cây thông và cây lá phong tuyệt vời cùng thiên nhiên quang cảnh đẹp đến ngỡ ngàng.
Khi bạn chọn mua vé máy bay đi Canada hãy thăm thú tất cả những nét đẹp thiên nhiên tuyệt vời tại đất nước này nhé.


Nếu đến Canada để ngắm nhìn thiên nhiên, tất nhiên không có du khách nào lại bỏ qua ngọn núi đá nổi bật tại đất nước này cùng với thiên nhiên tuyệt vời ở đây được, thế nên nếu bạn chưa nắm thông tin về những hoạt động du lịch đầy hứng thú ngoài trời này, hãy nhanh chóng tiếp thu một số kinh nghiệm chuyến đi từ những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây nhé.
Thường được gọi với cái tên Rocky, ngọn núi đá vôi này là ngọn núi đá vôi lớn nhất tại đất nước Canada và cũng là dãy núi đá vôi dài nhất trên thế giới với tập hợp hàng triệu ngọn núi lớn nhỏ của vùng phía tây Bắc Mỹ, du lịch đến nơi này sự hùng vỹ của thiên nhiên sẽ khiến bất kì ai cũng choáng ngợp.
Ngọn núi Rocky là một tập hợp của sự hùng vỹ hình thành từ hàng ngàn ngọn núi đá, những rừng thông lớn, những dòng sông băng rộng và thác nước chảy siết, đó là còn chưa nhắc đến những dòng suối và ao hồ nhỏ lẻ nằm rải rác, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng một cảnh đẹp xưa nay hiếm gặp khi du lịch thăm thú đến ngọn núi này.
Hãy cùng nhau khám phá ngọn núi xinh đẹp này và bắt đầu hành trình nào, bạn sẽ có thể nắm bắt được chuyến đi của mình đấy.

Bảng giá vé máy bay đi Canada

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí


Một chuyến du lịch đến đất nước rộng lớn Canada là một hành trình dài mà bạn chỉ có chút ít thời gian có thể khám phá đất nước này thôi, vậy nên, sao bạn không chọn cho mình một điểm đến xác định và khám phá kĩ lưỡng nhỉ, hành trình kia chắc sẽ thú vị hơn nhiều phải không.

Ban muốn đặt vé máy bay đi Canada thì xin hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Etihad Airways của chúng tôi và bạn sẽ nhận được tư vấn từ đại lý của chúng tôi.

* Tham khảo thêm
Previous
Next Post »