Thủ tục xin giấy miễn thị thực vào Việt Nam

Công dân Việt Nam định cư ở nước ngoài có hộ chiếu và những giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế do cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài cấp và người nước ngoài là vợ, chồng con của công dân Việt Nam được miễn thị thực theo quy định của chính phủ. Bài viết này phòng vé máy bay Etihad Airways sẽ cung cấp một số thông tin về thủ tục xin giấy miễn thị thực vào Việt Nam đừng bỏ lỡ nhé!

Thủ tục xin giấy miễn thị thực vào Việt Nam

Giấy miễn thị thực visa vào Việt Nam được cấp cho người nhập cảnh vào Việt Nam với mục đích thăm thân và giải quyết việc riêng. Giấy này có thời hạn không quá 5 năm và ngắn hơn thời hạn của hộ chiếu hay giấy tờ đi lại quốc tế của người được cấp ít nhất 6 tháng.

Hồ sơ đề nghị cấp giấy miễn thị thực visa bao gồm:

Hộ chiếu hay giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế hay những giấy tờ cho phép thường trú do cơ quan có thẩm quyền cấp cho bạn có giá trị ít nhất 1 năm
Tờ khai đề nghị cấp giấy miễn thị thực

02 ảnh thẻ trong đó 1 ảnh dán vào tờ khai và 1 ảnh để rời

Những giấy tờ chứng minh bạn thuộc diện được cấp giấy miễn thị thực
  • Bản sao có chứng thực  giấy tờ chứng minh là con của công dân Việt Nam hay của người Việt Nam định cư ở nước ngoài. Lưu ý mang bản sao kèm bản chính để đối chiếu.
  • Giấy tờ chứng minh bố hay mẹ bạn là công dân Việt Nam hay người Việt Nam định cư ở nước ngoài như giấy khai sinh, giấy xác nhận mất quốc tịch Việt Nam hay quyết định thôi quốc tịch Việt Nam, giấy tờ khác có ghi quốc tịch Việt Nam hay có giá trị chứng minh quốc tịch Việt Nam trước đây của bố mẹ bạn.
Nếu như có thắc mắc gì về thủ tục xin giấy miễn thị thực vào Việt Nam thì hãy đến phòng vé của chúng tôi hoặc liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ.
Previous
Next Post »