Vé máy bay đi Nhật Bản

Đất nước hoa anh đào là một quốc gia du lịch nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích, du lịch đến với nước Nhật, bạn sẽ có cơ hội khám phá một đất nước du lịch tuyệt vời và là một quốc gia phát triển mạnh mẽ, hãy nhanh chóng chọn cho mình một hành trình du lịch để bắt đầu chuyến đi tuyệt vời.
Mua ngay vé máy bay đi Nhật Bản và bắt đầu chuyến hành trình du lịch của mình, bạn sẽ có nhiều cơ hội cho chuyến đi khám phá một đất nước xinh đẹp.


Nổi bật với nhiều thành phố lớn, những điểm đến du lịch nổi bật và cả ẩm thực và văn hóa đa dạng, nổi bật, những lễ hội độc nhất cùng với nét hiện đại đến đáng kinh ngạc, đất nước mặt trời mọc là một quốc gia thu hút du khách bởi những nét đẹp tự nhiên nhất mà mình có.
Du lịch đến với nước Nhật, hành trình hôm nay, bạn sẽ có thời gian thăm thú một điểm đến vô cùng quan trọng trong khám phá văn hóa Nhật Bản, bạn có muốn tìm hiểu một chút thông tin không, nếu có, sao không tham khảo bài viết này nhỉ.
Một biểu tượng cho nét đẹp văn hóa, nghệ thuật, kiến trúc và tôn giáo được nhiều người tôn nhờ, nếu có dịp ghé đến miền bắc Kyoto trong chuyến thăm thú đến nước Nhật, sao bạn không thử đến Kinkaku-ji – ngôi chùa Thiền dát vàng có lịch sử hình thành lâu đời tại đất nước này nhỉ, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điều tuyệt vời.
Là một tòa bảo tháp có hai tầng lớn và một tầng nhỏ, nằm bên ven hồ xinh đẹp có khung cảnh thơ mộng, Kinkaku-ji là một ngôi chùa có lối kiến trúc đặc trưng cho nét cổ truyền của người Nhật, ngôi chùa này được dát vàng hết tất cả các mặt và mỗi tầng được xây dựng theo mỗi phong cách khác nhau của mỗi thời kì tại nước Nhật.
Chỉ việc đặt vé máy bay đi Nhật để đến đây, bạn sẽ khám phá được nhiều điều tuyệt vời với hành trình du lịch và có thêm nhiều kinh nghiệm cho hành trình đến Nhật Bản.

 Bảng giá vé máy bay đi Nhật

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí


Hành trình du lịch đến nước Nhật là một hành trình đến thăm thú và khám phá cả thiên nhiên, đất nước, quang cảnh, văn hóa và lịch sử cũng như con người tại quốc gia này, bạn sẽ có thể bắt đầu một chuyến đi với những kinh nghiệm trước đó và một kế hoạch tuyệt vời.

Hãy nhanh chóng liên hệ đại lý vé máy bay Etihad Airways của chúng tôi để nhận thông tin tư vấn khi cần nhé.

* Tham khảo thêm
Previous
Next Post »