Xin visa du lịch Ấn Độ

Đất nước Ấn Độ có rất là nhiều điểm đến đa dạng về sắc tộc, tôn giáo cũng như phong tục muôn màu. Không chỉ có vậy tại đây còn có cảnh sắc thiên nhiên phong phú với những hồ nước trong xanh và ngọn núi hùng vĩ cũng như những công trình lịch sử được công nhận là di sản thế giới. Chính những điều trên đã khiến Ấn Độ trở thành một điểm đến của rất nhiều khách du lịch.

Nhưng để thực hiện một chuyến du lịch đến đất nước này thì việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là xin visa. Thủ tục để xin visa khá rườm ra và mất nhiều thời gian công sức của bạn. Để thuận lợi hơn trong việc hoàn tất thủ tục xin visa du lịch Ấn Độ nhanh chóng thì bạn có thể đến phòng vé máy bay Etihad Airways ngay nhé!


Thủ tục xin visa du lịch Ấn Độ

Những giấy tờ cần thiết để xin visa du lịch Ấn Độ bao gồm những gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những giấy tờ mà bạn cần phải chuẩn bị:

  • Bản gốc hộ chiếu đang còn thời hạn ít nhất 6 tháng
  • 02 ảnh thẻ 4x6 được chụp gần đây nhất không quá 6 tháng.
  • Thông tin cá nhân: Thông tin nhân thân, địa chỉ công ty, liên lạc, địa chỉ tạm lưu trú ở Ấn Độ (nếu có) ....
  • Lịch trình ghi rõ ngày dự kiến đến Ấn Độ
Để biết thêm thông tin chính xác về thủ tục xin visa Ấn Độ đầy đủ nhất thì bạn có thể đến phòng vé của chúng tôi hoặc liên hê để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc.

Tìm hiểu thêm: Chi tiết cách làm hồ sơ và thủ tục xin visa Ấn Độ
Previous
Next Post »